Liên kết đồng hồ Rolex Mạnh Dũng

Đồng hồ rolex chính hãng Mạnh Dũng có địa chỉ tại Phan Đình Phùng Hà Nội, là nơi chuyên giao lưu các loại đồng hồ chính hãng đã qua sử dụng với giá hợp lý nhất. Khi cần giao lưu các Bác nhớ qua Cửa hàng thu mua đồng hồ hiệu Mạnh Dũng để được tư vấn một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm:
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-deo-tay
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-rolex
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-omega
- http://donghomanhdung.com.vn/category/tin-dong-ho-24h
- http://thumuadonghohieu.com/

CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ ROLEX CHÍNH HÃNG MẠNH DŨNG
Địa chỉ: 20 Phan Đình Phùng – Ba Đình – Hà Nội
Di Động: 0983 425 798 – Mr.Dũng
Email: dodung.dodung@gmail.com
Website: http://donghomanhdung.com.vn

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Công viên nghĩa trang Lạc hồng viên được vinh dự là công viên đẹp nhất Đông Nam Á, hiện nay nơi đây đang là điểm đến của nhiều khách hàng chọn nơi an nghỉ cho mình và người thân. Đến với công viên nghĩa trang khách hàng sẽ có cảm nhận thật riêng biệt mà chắc chắn chưa từng gặp ở bất kỳ nghĩa trang nào trong nước từ nghĩa trang hà nội cho đến nghĩa trang nhân dân tại quê nhà.
Nhằm phát triển thị trường mua bán đất nghĩa trang tại Hà Nội, Hòa Bình và mọi vùng miền để mọi người có thể tiếp cận với dịch vụ, Ban quản lý nghĩa trang đã tổ chức các chuyến thăm quan miễn phí vào thứ 7 hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng có nhu cầu đến thăm dự án Lạc hồng viên.
Đi cùng các dịch vụ chất lượng hoàn hảo thì dịch vụ đưa đón khách hàng thăm quan miễn phí vào cuối tuần tại công viên nghĩa trang cũng được chú trọng. Nghĩa trang nằm cách bưu điện Hà Nội khoảng 52km thời gian đi lên Lạc hồng viên khoảng 1h10 phút, các khách hàng ở xa, không có phương tiện, đặc biệt là người cao tuổi muốn đi thăm quan để chọn đất nghĩa trang an nghỉ cho mình nhưng phương tiện không cho phép. Nắm bắt tâm lý đó, công ty triển khai dịch vụ đưa đón khách hàng đi thăm quan miễn phí vào cuối tuần, các khách hàng có nhu cầu có thể gọi điện đăng ký để được nhân viên của công ty sắp xếp xe và đến đón quý khách.
Trong điều cho phép, nghĩa trang Lạc hồng viên tổ chức đưa đón khách hàng thăm quan miễn phí khi khách hàng đăng ký từ 10 người đi thăm trở lên, sau khi xác nhận số người thăm quan phía công ty sẽ gửi đến quý khách lịch trình, thời gian đi thăm quan để thuận tiện cho khách hàng chuẩn bị. Xe của công ty sẽ xuất phát từ các văn phòng đại diện đến đón khách hàng tại địa điểm được thống nhất trước, sau khi đi thăm quan sẽ đưa khách về đúng địa điểm đã hẹn.
nghia-trang-lac-hong-vien-nhon-nhip-chuyen-tham-quan-cuoi-tuan

Lạc hồng viên thực hiện lịch thăm quan đều đặn

Hiện nay tiết trời đã sang đông khiến việc đi lại của mọi người khó khăn hơn chút, tuy nhiên nghĩa trang Lạc hồng viên vẫn thực hiện đều đặn các chuyến thăm quan lên dự án từ 3 đến 5 chuyến mỗi tuần, lượng khách hàng đăng ký thăm quan vì thế mà không hề giảm.
Nghĩa trang Lạc hồng viên thực hiện lịch trình như sau :
  • Buổi sáng: Xe của công ty xuất phát từ các văn phòng đại diện đến đón khách hàng xuất phát ở Hà Nội từ 7h và kết thúc lúc 11h.
  • Buổi chiều: Xe xuất phát từ văn phòng đại diện đến đón khách hàng cũng xuất phát từ Hà Nội lúc 13h và kết thúc lúc 17h30 cùng ngày.
Trên chuyến xe thăm quan, nhân viên của nghĩa trang Lạc hồng viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dự án. Với điều kiện giao thông thuận lợi, quãng thời gian lên công viên cũng nhanh và tiện lợi hơn, chỉ với khoảng thời gian là 1 tiếng đồng hồ là khách hàng đã có mặt tại công viên nghĩa trang lớn nhất Đông Nam Á rồi. Nhân viên của công ty sẽ theo sát quý khách để hướng dẫn khách hàng đi thăm các khu vực của toàn bộ dự án, giới thiệu về các dịch vụ tại đây cũng như các ưu đãi phía công ty tạo điều kiện cho khách hàng.
Cứ vào cuối tuần, nghĩa trang Lạc hồng viên lại đón các đoàn xe của khách hàng đến thăm quan, trong ai cũng hiện lên vẻ náo nức, vui mừng và ngạc nhiên khi vừa đặt chân xuống nghĩa trang. Nhiều khách hàng rất hài lòng với quang cảnh nơi đây cùng các dịch vụ mà nghĩa trang đang thực hiện. Từ các chuyến thăm nhiều khách hàng đã kí cho mình một hợp đồng mua đất nghĩa trang làm nơi an nghỉ cuối đời.
Nghĩa trang Lạc hồng viên luôn chờ đón mọi khách hàng đến thăm, hãy liên hệ với chúng tôi qua các số điện thoại của văn phòng đại diện để chúng tôi được phục vụ khách hàng.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer