Liên kết đồng hồ Rolex Mạnh Dũng

Đồng hồ rolex chính hãng Mạnh Dũng có địa chỉ tại Phan Đình Phùng Hà Nội, là nơi chuyên giao lưu các loại đồng hồ chính hãng đã qua sử dụng với giá hợp lý nhất. Khi cần giao lưu các Bác nhớ qua Cửa hàng thu mua đồng hồ hiệu Mạnh Dũng để được tư vấn một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm:
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-deo-tay
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-rolex
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-omega
- http://donghomanhdung.com.vn/category/tin-dong-ho-24h
- http://thumuadonghohieu.com/

CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ ROLEX CHÍNH HÃNG MẠNH DŨNG
Địa chỉ: 20 Phan Đình Phùng – Ba Đình – Hà Nội
Di Động: 0983 425 798 – Mr.Dũng
Email: dodung.dodung@gmail.com
Website: http://donghomanhdung.com.vn

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Lạc hồng viên ra đời khi đất nghĩa trang khan hiếm

Khan hiếm đất nghĩa trang không chỉ là vấn đề nan giải ở nước ta mà ở các nước khác, tỷ phú còn phải loay hoay tìm chỗ yên nghỉ. Đất cho người sống vẫn ảm đạm trên thị trường bất động sản nhưng đất “chết” lại ồn ào và sôi động hơn cả, bởi người ta quan niệm lúc sống dù có thế nào thì khi chết đi cần có một nơi làm chỗ an nghỉ.
Tại thành phố hà nội, việc mở rộng địa giới hành chính đã làm dân số gia tăng, tỷ lệ người chết hàng năm tăng lên đáng báo động, đồng thời còn do việc giải phóng mặt bằng di dời mổ mả là nguyên nhân gây sức ép cho các nghĩa trang hà nội.
Từ đó làm nảy sinh dịch vụ mua bán đất nghĩa trang nở rộ đặc biệt là ở công viên nghĩa trang hiện đại khi đáp ứng được nhiều tiêu chí mà nghĩa trang nhân dân và nghĩa trang trong thành phố hà nội không đáp ứng được.

Lạc hồng viên ra đời tại huyện Kỳ Sơn tỉnh Hòa Bình đã thu hút lượng khách hàng chính từ Hà Nội đến đăng kí sử dụng dịch vụ tại đây.

lac hong vien tien phong xa hoi hoa nghia trang Thiên đường Lạc hồng viên tiên phong xã hội hóa nghĩa trang

Lạc hồng viên hưởng ứng chủ trương xã hội hóa nghĩa trang

Đất nghĩa trang khan hiếm, nhiều nghĩa trang trong thành phố hà nội đang dần đi vào đóng cửa, ngừng tiếp nhận mai táng thêm, hơn thế vấn đề về ô nhiễm lại đáng báo động khiến nhiều người e ngại. Nhà nước đã ban hành nghị định 35/2008/NĐ-CP về xây dựng, quản lý và sử dụng nghĩa trang, khuyến khích các cá nhân, tổ chức tham gia vào đầu tư và xây dựng nghĩa trang, khuyến khích sử dụng các hình thức mai táng hiện đại, tiên tiến thân thiện với môi trường và tiết kiệm đất. Với mong muốn mang lại một không gian mới thân thiện với môi trường, ích lợi cho người dùng và người đang sống, Ban quản lý nghĩa trang Lạc hồng viên đã cho xây dựng nên một công viên tuyệt đỉnh là chốn yên nghỉ vĩnh hằng của người đã khuất.
Là đơn vị hưởng ứng chủ trương của Nhà nước nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tiết kiệm diện tích đất, nghĩa trang Lạc hồng viên đã nhận được sự quan tâm của xã hội đồng thời là nơi được nhiều người lựa chọn để người thân an nghỉ tại đây.

Nghĩa trang Lạc hồng viên đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh

Khắc phục những hạn chế mà các nghĩa trang trong thành phố hà nội đang gặp phải đồng thời còn học tập theo lối đổi mới tại các nghĩa trang hiện đại mà các nước đang áp dụng. Lạc hồng viên là sự tổng hòa của nét truyền thống về truyền thống và hiện đại về hình thức và phong cách đã làm nên sự độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên được tín ngưỡng của dân tộc.
Thiên đường Lạc hồng viên có hệ thống xử lý nước thải hiện đại, thu gom rác thải, mộ phần được thiết kế với phần trăm cảnh quan là chủ đạo… làm cho nghĩa trang trở nên đẹp như một công viên xanh.
Người khuất được an nghỉ tại đây sẽ được che chở bởi bàn tay của đức Phật, được về với đất mẹ Lạc hồng viên an nghỉ vĩnh hằng. Chính các tiêu chí trên đã làm nên điểm hấp dẫn và thu hút khách hàng đến với Lạc hồng viên ngày một nhiều hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer