Liên kết đồng hồ Rolex Mạnh Dũng

Đồng hồ rolex chính hãng Mạnh Dũng có địa chỉ tại Phan Đình Phùng Hà Nội, là nơi chuyên giao lưu các loại đồng hồ chính hãng đã qua sử dụng với giá hợp lý nhất. Khi cần giao lưu các Bác nhớ qua Cửa hàng thu mua đồng hồ hiệu Mạnh Dũng để được tư vấn một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm:
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-deo-tay
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-rolex
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-omega
- http://donghomanhdung.com.vn/category/tin-dong-ho-24h
- http://thumuadonghohieu.com/

CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ ROLEX CHÍNH HÃNG MẠNH DŨNG
Địa chỉ: 20 Phan Đình Phùng – Ba Đình – Hà Nội
Di Động: 0983 425 798 – Mr.Dũng
Email: dodung.dodung@gmail.com
Website: http://donghomanhdung.com.vn

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Theo thông tin người dân kể lại cho chúng tôi biết về một khu nghĩa địa hay còn gọi là (nghĩa trang). Gần 20 năm nay, có một khu nghĩa địa nằm xen giữa khu dân cư giữa thủ đô, người dân vẫn vô tư sống bên cạnh "người chết". Đó là tổ dân cư 36, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.Hé mở tiêu cực trong phòng thi tốt nghiệp tại Hà Nội, Hưng Yên Mở cửa ra là thấy mộ, thậm chí, mồ mả nằm áp lưng hẳn vào nhà.
Gần 200 ngôi mộ của nghĩa địa phường Quan Hoa nằm ở giữa khu dân cư đông đúc. Những ngôi nhà cao tầng bao quanh, ôm lấy nghĩa địa, vì vậy nơi đây còn được gọi là “xóm nghĩa địa”.

Bất đắc dĩ phải sống cùng những người đã khuất, nên từ nhiều năm nay, dân cư của "xóm nghĩa trang"  này đành phải tập cho mình quen sống cùng mồ mả, nếu ai yếu bóng vía chắc chắn sẽ rất sợ khi phải sống gần khu này.

Xuân Ngọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer