Liên kết đồng hồ Rolex Mạnh Dũng

Đồng hồ rolex chính hãng Mạnh Dũng có địa chỉ tại Phan Đình Phùng Hà Nội, là nơi chuyên giao lưu các loại đồng hồ chính hãng đã qua sử dụng với giá hợp lý nhất. Khi cần giao lưu các Bác nhớ qua Cửa hàng thu mua đồng hồ hiệu Mạnh Dũng để được tư vấn một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm:
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-deo-tay
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-rolex
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-omega
- http://donghomanhdung.com.vn/category/tin-dong-ho-24h
- http://thumuadonghohieu.com/

CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ ROLEX CHÍNH HÃNG MẠNH DŨNG
Địa chỉ: 20 Phan Đình Phùng – Ba Đình – Hà Nội
Di Động: 0983 425 798 – Mr.Dũng
Email: dodung.dodung@gmail.com
Website: http://donghomanhdung.com.vn

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Sáng 12/6, trong cơn mưa lớn kèm gió giật mạnh, mảng tường mới xây ở tầng 2 công trình Trung tâm Hội nghị quốc tế, quận 7, TP HCM bất ngờ đổ sập đè chết hai công nhân đã được người nhà đưa về nhà để ăn táng tại nghia trang.
Công trình xảy ra sự cố đang trong giai đoạn thi công. Ảnh: An Nhơn
Công trình xảy ra sự cố đang trong giai đoạn thi công. Ảnh: An Nhơn
Trao đổi với VnExpress, ông Vương Tiến Hùng, Chánh văn phòng UBND quận 7 cho biết, khoảng 8h trời mưa kèm theo giông mạnh khiến mảng tường cao 8m mới thi công xong ở Trung tâm hội nghị quốc tế đang xây dựng bất ngờ đổ sập.
Hai công nhân Phan Văn Châu (49 tuổi, ngụ An Giang) và Nguyễn Thị Kim Loan (42 tuổi, ngụ An Giang) đang làm việc gần đó đã bị bức tường đè trúng. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng các nạn nhân không qua khỏi.
"Ngay sau khi xảy ra sự cố, công an và các lực lượng chức năng quận 7 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ", ông Hùng nói.
Công trình này nằm ở Khu thương mại tài chính quốc tế, thuộc đô thị Phú Mỹ Hưng.
Dãy phòng trọ bị lốc xoáy thổi bay mái. Ảnh: An Nhơn
Dãy phòng trọ ở quận 8 bị lốc xoáy thổi bay mái. Ảnh: An Nhơn
Cơn mưa lớn sáng nay kèm theo gió giật mạnh diễn ra trên diện rộng ở TP HCM. Một cơn lốc xoáy tạt ngang, thổi tốc mái 7 phòng trọ ở con hẻm trên đường Chánh Hưng (phường 4, quận 8). Hơn 20 người ở đây hoảng hốt chạy ra khỏi nhà. Không có thương vong về người, song nhiều đồ đạc như tivi, tủ lạnh… bị hư hỏng.
"Gió xoáy rất mạnh đến nỗi xe máy dựng trước nhà cũng bị xô đổ, mái tôn giật rầm rầm trước khi bị thổi bay. Hai đứa con nhỏ của tôi đang ngủ trên gác hoảng sợ nháo nhào chạy xuống", chị Lưu Thị Út (38 tuổi), chủ một căn phòng trọ kể.
Cây xanh bị quật ngã trong mưa sáng 12/6. Ảnh: An Nhơn
Cây xanh bị quật ngã trong mưa sáng 12/6. Ảnh: An Nhơn
Trên đường Nguyễn Văn Linh, đoạn qua huyện Bình Chánh, nhiều cây xanh, biển quảng cáo bị gió quật bật gốc. Sau mưa, nhân viên cây xanh có mặt cắt cây, giải tỏa ùn tắc.
Nguồn An Nhơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer