Liên kết đồng hồ Rolex Mạnh Dũng

Đồng hồ rolex chính hãng Mạnh Dũng có địa chỉ tại Phan Đình Phùng Hà Nội, là nơi chuyên giao lưu các loại đồng hồ chính hãng đã qua sử dụng với giá hợp lý nhất. Khi cần giao lưu các Bác nhớ qua Cửa hàng thu mua đồng hồ hiệu Mạnh Dũng để được tư vấn một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm:
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-deo-tay
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-rolex
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-omega
- http://donghomanhdung.com.vn/category/tin-dong-ho-24h
- http://thumuadonghohieu.com/

CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ ROLEX CHÍNH HÃNG MẠNH DŨNG
Địa chỉ: 20 Phan Đình Phùng – Ba Đình – Hà Nội
Di Động: 0983 425 798 – Mr.Dũng
Email: dodung.dodung@gmail.com
Website: http://donghomanhdung.com.vn

Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

PV báo PL&XH đã về xã Cấp Tiến, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng, quê nhà của chiến sỹ Lê Việt Hùng, anh là một trong những người có mặt trong chuyến bay của trực thăng Mi – 171 gặp nạn vào sáng 7 – 7.

Ông Nguyễn Văn Chương: “Lê Việt Hùng là tấm gương để sáng để thế hệ trẻ học tập”

Sau lễ truy điệu các cán bộ, chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp hi sinh trong khi làm nhiệm vụ huấn luyện bay tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng. Thi hài các quân nhân sẽ được đưa về an táng tại các Công viên nghĩa trang liệt sĩ của địa phương. PV báo PL&XH đã về xã Cấp Tiến, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng, quê nhà của chiến sỹ Lê Việt Hùng, anh là một trong những người có mặt trong chuyến bay của trực thăng Mi – 171 gặp nạn vào sáng 7 – 7.

Tại quê nhà của chiến sỹ Lê Việt Hùng, không khí đau thương, tang tóc bao trùm lên cả một vùng quê nghèo thuần nông. Bà Lương Thị Cán, SN 1968, mẹ của anh Hùng xúc động nấc lên từng cơn: “Đau xót quá chú ơi, tôi không ngờ Hùng lại hi sinh một cách đột ngột như vậy. Hùng là niềm tự hào, hi vọng của cả gia đình, vậy mà bây giờ lại rơi vào cảnh chia ly, ngàn thu tiễn biệt”.
Bà Cán đau xót khi mất đi người con ngoan ngoãn.
Chiến sỹ Lê Việt Hùng, SN 1992, trước khi hi sinh đang là học viên của trường Sĩ quan Phòng không – Không quân lớp sĩ quan dù. Xuất thân trong một gia đình có truyền thống cách mạng, ông ngoại của Hùng cũng là liệt sĩ trong thời lỳ chiến tranh chống Mỹ. Sau khi học xong trung học phổ thông, với ước nguyện được cống hiến, phục vụ lâu dài trong môi trường quân đội, anh đã thi và trúng tuyển vào trường Sĩ quan Phòng không – Không quân năm 2010. Ngày nhập trường, anh đã hứa với gia đình: “Con sẽ cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt để trở thành một người lính cam đảm, phụng sự cho sự bình yên của tổ quốc.”

Trong thời gian ở trong quân ngũ, do điều kiện công tác, học tập, một năm Hùng mới được về thăm gia đình một đôi lần. Đầu năm 2014, anh chính thức thành học viên lớp sĩ quan dù và hi sinh vào sáng 7 – 7 trong chuyến bay huấn luyện cùng trực thăng Mi – 171. “Gia đình tôi nhận được tin báo Hùng hi sinh ngay trong buổi sáng 7 – 7. Tôi cứ ngỡ là có sự nhầm lẫn, nhưng khi đơn vị về địa phương thông báo và đã qua xác minh tôi mới tin đó là sự thật, trời đất quanh tôi như sụp đổ”. Bà Cán nức nở.

Gia đình, chính quyền đang tổ chức lễ tang cho chiến sĩ Lê Việt Hùng.
Gia cảnh chiến sĩ Lê Việt Hùng vô cùng éo le, Hùng sinh ra trong gia đình có hai anh em. Hùng là con trai lớn, dưới Hùng là em gái đang học lớp 5, thể trạng vô cùng yếu ớt. Bà Cán đang bị ung thư, Bố của Hùng, ông Lê Văn Chiến, SN 1966, thì làm nghề tự do và mắc bệnh tiểu đường.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Chương, chủ tịch UBND xã Cấp Tiến cho biết: “Đồng chí Hùng khi còn sinh sống và học tập ở địa phương là một thanh niên gương mẫu. Sau khi nhận được tin đông chí Hùng hi sinh, Đảng ủy, chính quyền địa phương chúng tôi đã đến động viên, chia sẻ nỗi mất mát đối với gia đình và cùng đứng ra phối hợp tổ chức tang lễ trọng thể cho đồng chí. Sau khi tổ chức lễ viếng, truy điệu theo phong tục của địa phương, thi hài đồng chí Hùng sẽ được an táng tại nghĩa trang liệt sĩ xã Cấp Tiến vào chiều mai 12 - 7”.

Minh Sơn
Nguồn: phapluatxahoi.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer