Liên kết đồng hồ Rolex Mạnh Dũng

Đồng hồ rolex chính hãng Mạnh Dũng có địa chỉ tại Phan Đình Phùng Hà Nội, là nơi chuyên giao lưu các loại đồng hồ chính hãng đã qua sử dụng với giá hợp lý nhất. Khi cần giao lưu các Bác nhớ qua Cửa hàng thu mua đồng hồ hiệu Mạnh Dũng để được tư vấn một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm:
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-deo-tay
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-rolex
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-omega
- http://donghomanhdung.com.vn/category/tin-dong-ho-24h
- http://thumuadonghohieu.com/

CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ ROLEX CHÍNH HÃNG MẠNH DŨNG
Địa chỉ: 20 Phan Đình Phùng – Ba Đình – Hà Nội
Di Động: 0983 425 798 – Mr.Dũng
Email: dodung.dodung@gmail.com
Website: http://donghomanhdung.com.vn

Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Theo thông tin từ báo chí trung quốc cho biết một người đàn ông và một phụ nữ ở Trung Quốc tử vong do hít khí độc khi họ cố gắng chui vào bể tự hoại để tìm điện thoại hôm 5/6.

Môt phụ nữ đánh rơi chiếc điện thoại trị giá 2.000 nhân dân tệ (khoảng 7 triệu đồng) xuống một nhà vệ sinh lộ thiên, trang Dahe đưa tin.

Ngay sau đó, chồng cô đã nhảy vào hố tự hoại để tìm kiếm chiếc điện thoại mới mua của vợ. Tuy nhiên, nạn nhân bất tỉnh ngay trong đó do hít phải khí thải và thiếu oxy.

Người thân đau lòng khi hai nạn nhân chết thảm vì ngộ độc khí do xuống hố phân để tìm điện thoại. Ảnh: REX

Mẹ nạn nhân tiếp tục đi vào hố chưa phân để giúp con trai nhưng bà cũng bất tỉnh. 4 nạn nhân tiếp theo là người vợ, bố chồng và hai người hàng xóm lần lượt xuống nhà vệ sinh lộ thiên vào để cứu người cũng ngất xỉu. Cuối cùng, dân làng kéo tới và họ phải sử dụng dây thừng để kéo 6 nạn nhân từ dưới bể phân ra ngoài.

Một người chú trong gia đình cho biết: “Chỉ trong 5 phút, hai người đi vào đầu tiên chết, cháu dâu của tôi bất tỉnh”. Gần đây, một tai nạn tương tự xảy ra tại Campuchia khiến 7 người thiệt mạng khi một người đàn ông cố lấy mấy đồng xu mà ông đánh rơi dưới đáy giếng tại huyện Banteay Srei, tỉnh Siem Reap.Ngày 31/5, người đàn ông xấu số vô tình đánh rơi 45 xu xuống giếng và ông muốn tìm lại chúng.

Tuy nhiên, nạn nhân lại rơi vào tình trạng bất tỉnh do thiếu oxy khi ông xuống tới độ sâu 5m, tờ Mirror đưa tin. “Khi mấy người thân và dân làng thấy ông ấy gục dưới giếng, họ leo xuống đó để cứu nạn nhân nhưng tất cả đều rơi vào tình cảnh tương tự”, cảnh sát cho biết.

Theo giới khoa học, con người có thể rơi vào tình trạng hôn mê và tử vong sau 40 giây nếu họ ở trong môi trường thiếu dưỡng khí.

Hiện tại 2 người này đã được mai táng tại Nghĩa trang tại trung quốc

Nguồn sưu tầm internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer