Liên kết đồng hồ Rolex Mạnh Dũng

Đồng hồ rolex chính hãng Mạnh Dũng có địa chỉ tại Phan Đình Phùng Hà Nội, là nơi chuyên giao lưu các loại đồng hồ chính hãng đã qua sử dụng với giá hợp lý nhất. Khi cần giao lưu các Bác nhớ qua Cửa hàng thu mua đồng hồ hiệu Mạnh Dũng để được tư vấn một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm:
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-deo-tay
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-rolex
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-omega
- http://donghomanhdung.com.vn/category/tin-dong-ho-24h
- http://thumuadonghohieu.com/

CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ ROLEX CHÍNH HÃNG MẠNH DŨNG
Địa chỉ: 20 Phan Đình Phùng – Ba Đình – Hà Nội
Di Động: 0983 425 798 – Mr.Dũng
Email: dodung.dodung@gmail.com
Website: http://donghomanhdung.com.vn

Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Thời đại công nghệ thông tin càng phát triển thì ngày càng có nhiều yêu râu xanh xuất hiện, không loại bất cứ độ tuổi nào.

Bị ngăn cản yêu đương vì có quan hệ họ hàng, Khoa đã lừa người yêu ra nghĩa địa rồi cưỡng bức nạn nhân.
Sáng 17/6, TAND huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Võ Đăng Khoa (SN 1994, trú Thôn Nam 3, xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh) 6 năm tù về tội hiếp dâm, mà người bị hại chính là người yêu của bị cáo. Ngoài ra, tòa còn buộc bị cáo phải bồi thường cho người bị hại 55 triệu đồng.
Khoa đã lừa người yêu ra Nghia trang để cưỡng bức (Hình minh họa)

Theo cáo trạng, Khoa có quan hệ yêu đương với chị L.T.L.T. Trong thời gian yêu nhau 2 người đã nhiều lần tự nguyện quan hệ tình dục. Khoảng tháng 4/2013, T. có thai, vì có quan hệ họ hàng nên gia đình T. không đồng ý T. quan hệ tình cảm với Khoa.

Chị T. đã phá thai đem thai nhi đến nghĩa trang Diên Sơn để chôn cất và chấm dứt quan hệ tình cảm với Khoa. Khoảng 17h30 ngày 6/2, Khoa yêu cầu T. đưa đi thăm mộ thai nhi.

Tại đây, sau khi viếng mộ Khoa đòi quan hệ tình dục với T., T. không đồng ý. Khoa đã dùng vũ lực vật ngã, đe dọa người yêu cũ rồi cưỡng bức.

Không dừng lại ở đó, Khoa dùng đầu thuốc lá đang cháy dí vào ngực và dùng trái dưa leo mang theo từ trước thọc vào vùng kín T. nhiều lần. T. khóc lóc giãy dụa van xin, Khoa bắt T. xin lỗi, thề thốt không được bỏ Khoa, rồi Khoa chở T. về nhà.

Nguồn : Tin Mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer