Liên kết đồng hồ Rolex Mạnh Dũng

Đồng hồ rolex chính hãng Mạnh Dũng có địa chỉ tại Phan Đình Phùng Hà Nội, là nơi chuyên giao lưu các loại đồng hồ chính hãng đã qua sử dụng với giá hợp lý nhất. Khi cần giao lưu các Bác nhớ qua Cửa hàng thu mua đồng hồ hiệu Mạnh Dũng để được tư vấn một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm:
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-deo-tay
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-rolex
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-omega
- http://donghomanhdung.com.vn/category/tin-dong-ho-24h
- http://thumuadonghohieu.com/

CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ ROLEX CHÍNH HÃNG MẠNH DŨNG
Địa chỉ: 20 Phan Đình Phùng – Ba Đình – Hà Nội
Di Động: 0983 425 798 – Mr.Dũng
Email: dodung.dodung@gmail.com
Website: http://donghomanhdung.com.vn

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Bóng đá trong nước vừa mất đi một danh thủ bóng đá nổi tiếng Ông cũng là một HLV giỏi với lối chơi bóng đá đẹp.

Linh cữu HLV Phạm Huỳnh Tam Lang được quàn tại nhà tang lễ TPHCM, lễ viếng bắt đầu từ 19h ngày 3.6 và động quan vào lúc 7h ngày 6.6 rồi đưa đi an táng tại nghĩa trang Đa Phước (Bình Chánh-TPHCM). Trước giờ phút phải xa anh mãi mãi, chúng tôi đã trao đổi, tâm sự cùng những người từng có thời gian gắn bó cùng danh thủ, HLV tài ba của bóng đá Việt Nam.

Ông Trần Anh Tuấn (Giám đốc Trung tâm TDTT quận 1, TPHCM): Tôi đã lờ mờ nhận thấy sẽ có cuộc chia tay này ngay trong ngày tổ chức trận đấu từ thiện nhân ngày sinh của anh và cũng trùng ngày Lễ Tình yêu (14.2). Lúc đó trông anh cũng không thật khỏe. Dù vậy, tôi vẫn rất bất ngờ và xúc động khi nhận tin anh đã ra đi. Biết nói gì với anh trong lúc này, chỉ biết nói anh là tượng đài của bóng đá Việt Nam đúng nghĩa, là tấm gương cho các cầu thủ, học trò noi theo cả trong thi đấu lẫn đời thường.



Nghệ sĩ Bạch Tuyết: Dù chỉ sống cùng anh được 7 năm và sau đó chúng tôi phải chia tay, nhưng sau đó giữa chúng tôi vẫn coi nhau như bạn bè thân thuộc, vẫn thường xuyên thăm hỏi nhau. Trong những ngày cuối cùng, khi anh không khỏe, tôi vẫn thường xuyên ghé thăm anh, động viên anh. Nhưng chuyện “sinh, lão, bệnh, tử” thì làm sao tránh được và anh cũng thanh thản, nhẹ nhàng ra đi. Với tôi, anh là người bạn tốt nhất, xin vĩnh biệt anh.

Cựu cầu thủ Đặng Trần Chỉnh: Tôi đã gắn bó với ông được 20 năm và ông là người thầy đúng nghĩa của tôi cả trong tập luyện, thi đấu khi tôi còn chơi cho CSG và ông là HLV, tôi học hỏi được rất nhiều ở ông cả trong thi đấu lẫn cuộc sống đời thường vì ông là mẫu người, mẫu cầu thủ, mẫu HLV mà từ Nam chí Bắc ai, ai cũng tôn trọng. Tôi xin nghiêng mình trước linh cữu ông và thắp nén nhang tỏ lòng tôn kính với ông, thầy Phạm Huỳnh Tam Lang của tôi, và không chỉ riêng tôi…

Danh thủ Lê Văn Tư (Tư Lê): Dưới mắt tôi thì anh Tam Lang là trung vệ tốt nhất, rất khôn ngoan trong xử lý bóng, xử lý tình huống.

Cựu thủ môn Hồng Phẩm: Nhiều người thường cho rằng ông khó tính, nghiêm khắc, nhưng có sống gần gũi ông mới hiểu ông không phải là người như vậy vì ông muốn các học trò mình trở thành cầu thủ giỏi, giỏi từ trong sân đấu đến cuộc sống đời thường. Từ khi treo găng và làm trợ lý cho ông, tôi chưa từng nghe những câu xúi giục các cầu thủ của mình trong thi đấu để tìm chiến thắng. 15 năm gắn bó cùng ông thì bài học mà tôi thuộc lòng từ ông, là cầu thủ và không chỉ cầu thủ, phải luôn luôn kiểm soát được chính mình.

Danh thủ Hồ Thanh Cang: Tất cả những anh em cựu cầu thủ chúng tôi đều bàng hoàng khi nghe tin anh ra đi. Với tôi anh là người anh cả trầm tính, đạo đức và chuyên môn thì không cần nói. Tôi từng thi đấu cùng anh trong màu áo tuyển miền Nam từ 1967, khi thôi thi đấu và chuyển sang làm HLV thì giữa tôi và anh vẫn thường xuyên gặp gỡ trao đổi và coi đó như cũng là dịp để học hỏi thêm nghề qua những lần gặp gỡ ấy. Bây giờ không anh còn nữa, tôi buồn lắm…

Danh thủ Lê Văn Tư (Tư Lê): Dưới mắt tôi thì anh Tam Lang là trung vệ tốt nhất, rất khôn ngoan trong xử lý bóng, xử lý tình huống. Trong cuộc sống đời thường anh cũng là mẫu người mà chúng tôi cần phải học tập, sống có đạo đức, rất nhân hòa. Bây giờ có nói nữa cũng bằng thừa vì bản thân anh đã nói tất cả rồi, xin vĩnh biệt Tam Lang bằng tấm lòng kính trọng nhất.

Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer