Liên kết đồng hồ Rolex Mạnh Dũng

Đồng hồ rolex chính hãng Mạnh Dũng có địa chỉ tại Phan Đình Phùng Hà Nội, là nơi chuyên giao lưu các loại đồng hồ chính hãng đã qua sử dụng với giá hợp lý nhất. Khi cần giao lưu các Bác nhớ qua Cửa hàng thu mua đồng hồ hiệu Mạnh Dũng để được tư vấn một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm:
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-deo-tay
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-rolex
- http://donghomanhdung.com.vn/dong-ho-omega
- http://donghomanhdung.com.vn/category/tin-dong-ho-24h
- http://thumuadonghohieu.com/

CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ ROLEX CHÍNH HÃNG MẠNH DŨNG
Địa chỉ: 20 Phan Đình Phùng – Ba Đình – Hà Nội
Di Động: 0983 425 798 – Mr.Dũng
Email: dodung.dodung@gmail.com
Website: http://donghomanhdung.com.vn

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Dự án xây công viên nghĩa trang vĩnh hằng viên của TP Hà Tĩnh có nội dung cuộc họp xoay quanh việc người dân phản đối việc chọn đồng Cù Lao ở xã Bắc Sơn (huyện Thạch Hà) làm Công viên nghĩa trang Vĩnh Hằng cho TP Hà Tĩnh và vùng phụ cận.

Ông Thiện cho rằng việc xây dựng nghĩa trang là nhu cầu bức thiết được nhiều cử tri yêu cầu trong thời gian qua; quá trình thực hiện đồng bộ, chặt chẽ, đảm bảo quy trình, phù hợp với các quy định pháp lý; tỉnh, huyện đã lắng nghe, tiếp thu ý kiến và đối thoại với cán bộ, người dân Bắc Sơn.

Trước đây tỉnh dự định xây dựng bãi rác ở xã Ngọc Sơn (cạnh xã Bắc Sơn) nhưng người dân phản đối nên đã dời vào huyện Cẩm Xuyên. Sau những phản ứng của người dân, UBND tỉnh Hà Tĩnh có quyết tâm thực hiện dự án nghĩa trang tại xã Bắc Sơn hay sẽ đi tìm vị trí khác?


- Ông Nguyễn Thiện: Các đơn vị chức năng đã khảo sát nhiều vị trí và lựa chọn ở Bắc Sơn vì đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc gia về nghĩa trang đô thị. Việc thực hiện xây dựng phải đảm bảo yêu cầu cao về môi trường và các tiêu chuẩn nghĩa trang đô thị, vấn đề tâm linh của người dân. Do dự án cấp thiết nên tỉnh kêu gọi nhà đầu tư thực hiện theo hình thức xã hội hóa. Nếu không có nhà đầu tư thì tỉnh sẽ tự làm. Còn việc trước đây dời bãi rác thì bây giờ các huyện đều phải làm bãi rác, từng xã phải có nơi thu gom rác tập trung.
Công viên nghĩa trang Thiên Đức vĩnh hằng viên tại phú thọ với dienj tích sử dụng 90ha
Các cấp chính quyền đều thể hiện quyết tâm tiếp tục thực hiện nghia trang ở xã Bắc Sơn. Nhưng với diễn biến vừa qua, việc thuyết phục người dân đồng thuận triển khai dự án sẽ khó khăn hơn. Tỉnh có giải pháp gì cụ thể để người dân hiểu và có cam kết đảm bảo các tiêu chuẩn khi thực hiện không?

- Phải huy động cả hệ thống chính trị tiếp tục vận động tuyên truyền cho nhân dân hiểu chủ trương, ý nghĩa của dự án và các quy trình, chính sách thực hiện dự án để đồng thuận thực hiện chủ trương và giải quyết thỏa đáng quyền lợi của những người dân bị ảnh hưởng. Sẽ tiếp tục khảo sát xây dựng quy hoạch trình các ngành chức năng thẩm định trình tỉnh phê duyệt để triển khai các bước tiếp theo.

Chúng tôi khẳng định lựa chọn vị trí trên là đảm bảo các yêu cầu. Khi có nhà đầu tư quan tâm sẽ xem xét đảm bảo làm đúng yêu cầu chứ không phải có tiền đầu tư rồi muốn làm gì thì làm. Tôi tin những người có tiền đầu tư làm dự án tâm linh thì sẽ làm cẩn thận. Còn về chỗ chôn cất cho đối tượng chính sách, vô gia cư, không có người thân thì trong quy định đầy đủ, tỉnh có chính sách để đảm bảo nhà đầu tư thực hiện, yên tâm về điều đó.

Quan điểm từ xã, huyện, tỉnh đều thấy việc gì có lợi cho dân vẫn phải tiếp tục làm, củng cố hệ thống chính trị và tuyên truyền cho người dân, tạo được sự đồng thuận khi họ hiểu rõ. Còn các bước tiếp theo của dự án sẽ làm đúng chính sách pháp luật.

Hiện nay một số người dân Bắc Sơn đang lo lắng sẽ bị bắt giam. Chính quyền có thông tin rõ ràng để người dân an tâm?

- Tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ các đối tượng lôi kéo kích động người dân gây rối, phá hoại tài sản để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật. Bóc tách ra ai vi phạm pháp luật thì xử lý, bắt là bắt người phạm tội chứ không phải bắt người dân. Cho nên cơ quan chức năng phải làm nghiêm minh và có trách nhiệm, cấp ủy, chính quyền từ tỉnh đến xã phải tập trung thực hiện chủ trương.

TUẤN PHÙNG BÁO TUỔI TRẺ - Ghi rõ nguồn nếu copy bài viết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer